Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Kết quả Cuộc thi viết “Người Thầy trong tôi là…”

on_thay_01

Chúng tôi vui mừng được thông báo với Quý Thầy Cô và các bạn thành viên cộng đồng Violet.vn, cuộc thi viết “Người Thầy trong tôi là…” nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 năm nay, đã có kết quả chung cuộc.

- 01 Giải Đặc biệt cho bài nằm trong Top 3 bài có nhiều lượt bầu chọn nhất, và được BGK đánh giá cao nhất trong 3 bài này: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) kèm theo 1 phần mềm Violet 1.8 bản quyền cho cá nhân trị giá 900.000 đ. Giải thưởng này thuộc về tác giả Trần Dũng Đạt với bài viết “Đường nào cho tương lai”.

- 01 Giải Đặc biệt Bài viết hay do BGK đánh giá: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) kèm theo 1 phần mềm Violet 1.8 bản quyền cho cá nhân trị giá 900.000đ. Giải thưởng này thuộc về tác giả Trần Thị Loan với bài viết “Nỗi niềm…Thầy ơi”

- 02 Giải Bài viết được yêu thích đồng hạng cho các bài có số lượt bình chọntrong Top 3 lượt bình chọn cao nhất: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) và 1 USB 8Gb có biểu tượng của Bạch Kim Violet.vn. 2 giải thưởng này thuộc về các tác giả: Lê Quang Thông (bài viết: Người Thầy của tôi!) và Phạm Nguyễn Yến Nhi (♥ Cảm ơn thầy - Để tôi tự hào: Tôi có thể thay đổi ♥)

- 03 Giải Bài viết hay đồng hạng do BGK đánh giá. Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) và 1 USB 8Gb có biểu tượng của Bạch Kim Violet.vn. 3  giải thưởng này thuộc về các tác giả: Thạch Thị Mỹ Nga (Quyển tập làm văn), Trần Bá Nhựt (Ba thế hệ trồng người) và Nguyễn Dương Quốc Huy (Sư mẫu vẫn bên tôi).

Xin đề nghị các tác giả gửi địa chỉ kèm số điện thoại về cho chúng tôi qua email congdong@violet.vn để chúng tôi có thể gửi qua bưu điện phần thưởng của Cuộc thi.

Xin chúc mừng các tác giả đã đạt giải thưởng của Cuộc thi và chúng tôi xin cảm ơn sự hưởng ứng tham gia viết, đọc và bình chọn của các thành viên Violet. Xin hẹn gặp lại ở các hoạt động tiếp theo của Cộng đồng Violet.

Ban phát triển cộng đồng Violet. 


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 16:14 04/12/2013
Số lượt xem: 37654
Số lượt thích: 17 người (trần thị thanh hoài, CUte , Vũ Thiên Hương, ...)
No_avatar

nguong mo cac you wa dj thoj Mỉm cười

No_avatar

Các Thầy hướng dẫn em cách dưa hình vẽ vào mục (Gửi ý kiến). Em vẽ rồi nhưng không đưa lên được.

Avatar

Coppy và page 

Avatar

CLIP MỜI SINH NHẬT LẦN THỨ 52 CỦA AK:  http://ak091261.violet.vn/

No_avatarf

Một hoạt động thật ý nghĩa dành cho các thầy cô

Kinh doanh Online

Chung cư Đại Thanh CT10

Sàn gỗ

Avatar

ukm ha

Avatar


@buon_oi_chao_mi
Avatar

 

@buon_oi_chao_mi_167
No_avatar

thi rui akKhóc

No_avatar

hay wa

 
Gửi ý kiến