Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Cộng đồng giáo viên VIOLET hướng về miền Trung

Kính thưa quí thầy cô và các bạn!

Trong những ngày vừa qua cơn bão số 9 đã đổ bộ vào dải đất miền trung thân yêu của chúng ta với sức gió và sự tàn phá khủng khiếp. Sau hai ngày hoành hành, bão số 9 đã khiến nhiều tỉnh thành bị đẩy lùi sự phát triển đến 10 năm, bão số 9 cướp đi sinh mạng của hàng chục người, phá hủy hàng nghìn ngôi nhà và khiến hàng vạn người lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Đến nay, mặc dù bão đã dần tan nhưng mưa lũ tại các tỉnh miền Trung vẫn hết sức dữ dội nhiều địa phương vẫn đang chìm trong biển nước mà nặng nền nhất có lẽ là các tỉnh Quảng Trị, Thừa thiên – Huế, Quảng Ngãi, Đà Nẵng…Trước thảm họa do bão số 9 gây ra hàng nghìn học sinh có nguy cơ không được đến trường vì thiếu cơm ăn áo mặc, vì không cửa không nhà, vì mất đi người thân và vì sách vở cũng chẳng còn.

Chứng kiến cảnh đồng bào miền trung và đặc biệt là các em học sinh phải chịu nhiều tổn thất do bão gây ra. Thay mặt công đồng giáo viên trên violet.vn tôi gửi đến toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão lời chia sẻ chân thành và lời cầu chúc tốt lành nhất.

Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và gánh nặng với các thầy cô giáo, các em học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 9, xuất phát từ nguyện vọng của đông đảo thầy cô giáo trên hệ thống violet.vn , BQT thư viện quyết định tổ chức cuộc vận động “Cộng đồng giáo viên VIOLET hướng về miền Trung” để quyên góp những tấm lòng hảo tâm của thầy cô giáo và các bạn thành viên trên thư viện violet cả về tình cảm và vật chất góp phần chia sẻ khó khăn bất hạnh với các thầy cô giáo và học sinh thuộc các tỉnh miền Trung.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quyên góp, ủng hộ của quý thầy cô BQT thư viện quyết định thành lập ban tiếp nhận bao gồm các thầy cô giáo sau:

1.      Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà (đại diện CLB violet Hà Nội)

2.      Cô giáo: Nguyễn Kim Dung (Thủ quỹ Quỹ offline violet)

3.      Thầy giáo: Hoàng Mạnh Hùng (đại diện CLB violet Hải Phòng)

4.      Thầy giáo: Lê Kim Tường (đại diện CLB violet Thanh hóa)

5.      Thầy giáo:  Nguyễn Lương Hùng (đại diện BQT violet.vn)

6.      Thầy giáo: Trương Hoàng Anh (đại diện BQT violet.vn)

Mọi đóng góp kính đề nghị quý thầy cô và các bạn gửi vào tài khoản:

Trương Hoàng Anh: STK: 0011002412799 tại ngân hàng Ngoại thương Hà Nội (Vietcombank).

Đỗ Mạnh Hà: STK: 1500205095080 tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)

Đồng thời, các thầy, cô cũng có thể chuyển tiền qua đường Bưu điện về cho Trương Hoàng Anh địa chỉ Công ty Cổ phần Tin học Bạch Kim, Phòng 502, tòa nhà HKC, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian phát động: Từ ngày 01 tháng 10 kết thúc vào 00 giờ ngày 10 tháng 10 năm 2009.

Lưu ý:

Tất cá các thầy cô sau khi chuyển khoản đề nghị thông báo họ tên, địa chỉ, số tài khoản cho ban tiếp nhận thông qua địa chỉ email: hungnl@bachkim.vn để thuận tiện cho Ban tiếp nhận lên danh sách và thông báo trên trang violet.vn.

Danh sách các thầy cô hoặc số tài khoản đóng góp sẽ được công bố trên trang http://bachkim.violet.vn vào lúc 18 giờ hàng ngày.(Nhấn vào đây để xem danh sách)

Kính chúc cộng đồng giáo viên trên violet.vn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc đồng bào miền Trung, các đồng nghiệp và các em học sinh vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn.

(Mọi ý kiến thắc mắc hoặc thông tin phản hồi kính đề nghị quý thầy cô liên hệ thầy Nguyễn Lương Hùng: 0942108108 hoặc 0974784299

                                                                                                           

                                                               Hà Nội, ngày 30 tháng 09 năm 2009

                                                                          Thay mặt Ban tiếp nhận

 

 

                                                                                     Nguyễn Lương Hùng

 

Còn đây là một số hình ảnh ghi lại hậu quả do bão số 9 gây ra mà chúng tôi sưu tầm từ các báo!

Mưa gió vần vũ trên bầu trời, cây đổ chắn ngang đường, bảng quảng cáo, mái tôn bay tứ tung... là hình ảnh tại thành phố Đà Nẵng, trưa 29/9.

 
Trong cơn mưa bão, gió quật đổ cây, tốc mái nhà. Ảnh: Trần Duy Thái.
 
Nhiều biển quảng cáo bị gió đánh vỡ. Ảnh: Trần Duy Thái.
Chợ Hàn. Ảnh: Đinh Thế Anh.
Con phố tan hoang trong cơn gió bão. Ảnh: Đinh Thế Anh.
Trước nhà Hát Trưng Vương. Ảnh: Đinh Thế Anh.
 
Trên và dưới cầu sông Hàn. Ảnh: Đinh Thế Anh.
 
 
Người nước ngoài ghi lại hình ảnh về bão số 9. Ảnh: Đinh Thế Anh.
Cây cối đổ chắn lối đi. Ảnh: Đinh Thế Anh.

Trần Duy Thái - Đinh Thế Anh

 

Quảng Ngãi:

Cả thành phố Quảng Ngãi ngập chìm trong nước (Ảnh: Minh Trí)
Đà Nẵng:


Một ngôi nhà lợp tôn bị tốc mái hoàn toàn (Ảnh: Công Bính)


(Ảnh: Công Bính)


Cây cối trung tâm thành phố Đà Nẵng đổ la liệt (Ảnh: Khánh Hiền)
Huế:

Pano trước trụ sở Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế bị sập (Ảnh: Đại Dương)

(Ảnh: Đại Dương)
 

Thành phố ngập chìm trong nước (Ảnh: Đại Dương)
 

  Chạy bão (Ảnh: Đại Dương)

 Huy động xuồng, ghe ở đường Bạch Đằng để vận chuyển người, xe (Ảnh: Đại Dương)

Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Lương Hùng @ 16:23 30/09/2009
Số lượt xem: 148478
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Quảng Ngãi: 26 người chết, mất tích trong bão; thiệt hại sơ bộ ước trên 200 tỷ đồng


(QNĐT)- Theo số liệu thống kê mới nhất của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Quảng Ngãi: Tính đến 14 giờ ngày 30/9, toàn tỉnh Quảng Ngãi đã có 24 người chết (Mộ Đức 1, Lý Sơn 2, Tư Nghĩa 1, Đức Phổ 2, Bình Sơn 15, Nghĩa Hành 2, Sơn Hà 1); 2 người mất tích và 28 người bị thương.

Bão lũ đã làm 214 nhà bị sập hoàn toàn, gần 7.000 nhà bị tốc mái, hư hại, trong đó Lý Sơn 2.400 nhà, Bình Sơn bị trên 1.000 nhà, Sơn Tịnh 758 nhà, Tư Nghĩa 450 nhà, Mộ Đức 486 nhà, Ba Tơ 197 nhà...
 

Người dân Tịnh Ấn Đông (Sơn Tịnh) phải leo lên nóc nhà để tránh lũ

Về nông nghiệp, toàn tỉnh có trênh150 ha tỏi Lý Sơn bị mất trắng, 610 ha lúa bị ngã đổ hoàn toàn, trên 70 tấn lúa giống bị hư hại, 102 tấn bị hư hại, trên 3.500 ha cây công nghiệp ngắn ngày bị hư, 15.000 ha cây công nghiệp bị ngã đổ.

Bão lũ cũng đã cuốn trôi 219 đập, 7 hồ chứa nước bị bồi lấp, 184 tuyến kênh mương nội đồng bị xói  lở, hư hại.. về thuỷ sản, toàn tình có 61 tàu bị chìm, đáng nói là 2 tàu đánh bắt thuỷ sản bị mất tích gồm QNg 96307 (200CV) của ông Nguyễn Lộc với 15 ngư dân; tàu QNg 66308 TS (74CV) của ông Nguyễn Văn Thiện ở An Vĩnh, huyện Lý Sơn với 14 ngư dân. Tàu ông Nguyễn Lộc bị mất tích ngày 27/9 , tàu của ông Nguyễn Văn Thiện trưa ngày 29/9 còn cách đảo Lý Sơn khoảng 8 hải lý (Thời gian này tại khu vực đảo Lý Sơn có gió mạnh cấp 12, giật trên cấp 12, 13).

Về giao thông, hiện hầu hết các tuyến đường giao thông trong tỉnh đều bị sạt lở, riêng tuyến Quốc lộ 24 và 24B bị sạt lở, cô lập.

Tổng thiệt hại trên do mưa lũ gây ra ước trên 200 tỷ đồng.

UBND tỉnh đã đề nghị TƯ hỗ trợ khẩn cấp 5.000 tấn gạo cứu đói và 100 tỷ đồng để khắc phục thiệt hại về dân sinh và các công trình hư hỏng.
 
M.Toàn
Avatar

Cộng đồng giáo viên VIOLET hướng về miền Trung

Avatar

Danh sách các thành viên ủng hộ được BQT cập nhật tại đây:http://bachkim.violet.vn.

Mời các thành viên trên thư viện cùng chia sẻ tấm lòng với đồng bào lũ lụt.
Avatar

Day la mot viec lam rat co y nghia lon lao voi cong dong giao vien violet. Voi viec lam " cong dong giao vien violet huong ve mien trung" chac chan rang se duoc cac thanh vien va ban be dong dao tham gia. Xin duoc noi loi cam on.

No_avatar
Mien trung la manh dat toi yeu, khi nhin nhung hinh anh nay toi ko the cam duoc nuoc mat. Chung ta hay chung tay lam mot cai gi do khi ma trung thu sap ve.
No_avatar

toi yeu mien trung,toi yeu  que huong cua toi,Khóc

Avatar
Rất cảm ơn Cộng đồng giáo viên Violet với miền Trung.
Avatar
Những ngày cắt điện, sóng điện thoại không có, chúng tôi như bị tách biệt ra khỏi thế giới. Nay bão đã tan, điện lại có, vào lại mạng, thật hạnh phúc và thật ấm lòng khi Cộng đồng giáo viên VIOLET hướng về miền Trung. Xin chân thành cảm ơn tất cả!
Avatar
that cam dong !
 
Gửi ý kiến