Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Hướng dẫn sử dụng thư viện >

Tải tài liệu trên Thư viện violet.vn về máy tính cá nhân

     Khi đã là thành viên của Thư viện ViOLET bạn có thể tham khảo và tải tài liệu trên Thư viện về máy tính cá nhân của mình. Cách làm như sau:

Bước 1: Đăng nhập
  • Trước hết, bạn mở trình duyệt web và truy cập vào địa chỉ: http://violet.vn
  • Tiếp đó, bạn Đăng nhập vào thư viện bằng cách gõ Tên truy nhập và Mật khẩu vào hộp Đăng nhập. (Nếu bạn đang dùng máy tính công cộng thì hãy bỏ tùy chọn Ghi nhớ Tên truy cập và Mật khẩu đi)
  • Sau đó, click nút “Đăng nhập”. Quá trình đăng nhập thành công khi xuất hiện dòng chữ “Xin chào…” ở góc trên phải của trang web.
Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn Tài liệu
  • Hệ thống Thư viện ViOLET được phân thành các thư viện nhỏ khác như Thư viện Tư liệu giáo dục, Thư viện Giáo án điện tử, Thư viện Bài giảng điện tử, Thư viện Đề thi và kiểm tra, … Tùy vào loại tài liệu mà bạn cần tham khảo hay tải về mà bạn có thể chọn các Thư viện tương ứng trong mục DANH SÁCH THƯ VIỆN.
  • Chẳng hạn bạn cần các tư liệu phục vụ cho môn Ngữ văn 11 thì bạn chọn Thư viện Tư liệu Giáo dục, chọn mục Ngữ văn, chọn Ngữ văn 11. Bạn sẽ thấy các tư liệu Ngữ văn 11 mà các đồng nghiệp của bạn đã đưa lên để chia sẻ cùng mọi người.
  • Mỗi tài liệu được thể hiện bằng một hình đại diện bên dưới là tiêu đề của tài liệu đó. Các tài liệu được phân vào các trang khác nhau, mỗi trang chỉ thể hiện 18 tài liệu.
  • Để xem chi tiết tài liệu, bạn click vào tài liệu đó và trang thông tin về tư liệu đó sẽ xuất hiện. Tại đây, bạn có thể xem nội dung của tài liệu, tham khảo các thông tin của tài liệu trước khi quyết định có tải tài liệu đó về hay không.
download_400
Bước 3: Tải tài liệu về máy tính cá nhân
  • Sau khi xem nội dung tài liệu và thấy cần tải về thì bạn click vào dòng chữ “Nhấn vào đây để tải về”.
  • Tùy vào trình duyệt web, chương trình hỗ trợ download mà các bạn cài đặt trên máy tính cỷa mình mà có những thông báo khác nhau. Nếu bạn dùng trình duyệt web Internet Explorer thì xuất hiện hộp thoại “File Download”, các bạn chọn nút “Save” . Trong hộp “Save as”, các bạn chọn Thư mục chứa file cần tải rồi chọn “Save”, máy tính sẽ tiến hành tải tài liệu mà bạn cần. (Bạn nên đặt file tải về trên màn hình nền máy tính)
Lưu ý:
  • Nếu quá trình tải thành công thì sẽ xuất hiện tài liệu bạn cần trên thư mục mà bạn đã chọn. Bạn nên kiểm tra lại dung lượng của file bạn tải về xem kích thước file có phù hợp với thông tin trên trang web hay không. Nếu dung lượng của file tải về quá nhỏ có nghĩa là quá trình tải không thành công, bạn nên tải lại.

Nhắn tin cho tác giả
Trương Hoàng Anh @ 10:26 06/06/2017
Số lượt xem: 221606
No_avatar

cho e hỏi 1 chút ạ. Máy của e tải về không đucợ trên trang tải về ghi là adore bị chặn, e không biết làm cách nào cho hết vấn đề đó, mong các chuyên viên giúp e ạ. e cảm ơn

No_avatarf

cho em hỏi là sao mỗi lần tải về máy tính lại trừ 1đ là như thế nào ạ? em mới đăng kí nên không biết

 

 

No_avatarf

cho mình hỏi chút, sao mình tải về không được. Nó hiện lên trang yêu cầu nộp tiền mình cũng đã nộp nhưng vẫn không ải được là sao? giúp mình với vì trang violet rất cầ thiết với mình

No_avatar

Mấy hôm nay mình cũng không tải được tài liệu. Máy tính biểu mình phải mua license, nó là cái gì vậy?mua làm sao? sao hồi giờ không có mà bây giờ phải mua vậy?

 

Avatar

Tải bài giảng về không mở đươc, máy báo lỗi " Powerpoint found a problem with content in Bai 39 Den huynh quang.Powepoint an attemp to repair the presentation" là sao xin chỉ giúp mail về tahoangminhmilly@yahoo.com ,cám ơn nhiều!

No_avatarf

sao mình không thể vào xem tài liệu và tải về như trước. máy báo kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư là như thế nào?

No_avatar

các em vào đây luyện thi thpt quốc gia miễn phí của thầy nhé.

https://www.youtube.com/channel/UCzeAuHrGhk8hUszunoNtayw

No_avatar

bài giảng elearning không tải được ạ

 

No_avatarf

chia sẻ rất hay ạ

 

No_avatarf

xem bài giảng điện tử khởi nghĩa hai bà trưng lớp 4 

 

 
Gửi ý kiến